Nuôi con bằng sữa mẹ, cùng học những điều căn bản

Sữa mẹ là thức ăn duy nhất mà bé cần trong sáu tháng đầu. Tiếp diễn sản xuất sữa mẹ cho đến lúc bé được 2 tuổi trở lên.

Ẳn theo nhu cầu

  • thực hành theo những tín hiệu đói và no của bé. Điều này sẽ thiết lập nguồn sữa để thích hợp với các gì bé cần. Bé mang thể bú khoảng tám lần trong 24 giờ
  • Trong các ngày đầu, cho con bú từ cả 2 bên vú để giúp phân phối phổ quát sữa hơn. Sau này bé của bạn vẫn có thể bú từ cả 2 vú, hoặc sở hữu thể toại nguyện có một bên.
  • Cho bé bú 1 bên vú cho đến khi bé nhả vú của bạn. Điều này thường sẽ cho bạn biết lúc nào bé đã uống đủ sữa. Đừng vội vàng bé với thể đang nghỉ và vẫn chưa hoàn toàn xong.
  • Sau khi bé ợ, hãy cho bé bú vú kia. Giả dụ vẫn đói, bé sẽ ngậm, mút và nuốt.
  • khởi đầu cho con bú lần tiếp theo ở vú mà bạn ko dùng ở lần cho ăn trước hoặc lần bé bú trước.
  • Theo dõi những tín hiệu cho thấy bé của bạn đang ăn tốt.
  • nếu như bé ko bú tốt, hãy vắt hoặc bơm sữa mỗi lần bú. Mang thể được sản xuất cho em bé của bạn bằng phương pháp dùng 1 phương pháp khác như cốc, thìa hoặc bình.

Nuôi con bằng sữa mẹ, cộng học những điều cơ bản

nếu như bé được hai tuần tuổi; bạn đang cho con bú hoặc vắt sữa ít nhất tám lần một ngày; và bạn lo ngại rằng bạn không sở hữu đủ sữa, hãy kiếm tìm sự hỗ trợ từ dịch vụ dịch vụ coi ngó sức khỏe của bạn. 1 Số chiếc thảo mộc và thuốc sở hữu thể khiến tăng lượng sữa, nhưng chúng chỉ hoạt động giả dụ bạn thường xuyên khiến ngực trống rỗng .

nếu như chẳng thể cho bé bú sữa mẹ, hãy thử tiêu dùng sữa mẹ tiệt trùng (nếu có) hoặc sữa công thức mua tại shop. Cần với hỗ trợ của bác sĩ hoặc nữ hộ sinh đối với sữa của người hiến. Để biết thêm thông tin về sữa của người hiến tặng hoặc trở thành 1 nhà tài trợ sữa, hãy truy hỏi cập trang web của nhà băng sữa nữ giới BC tại http://bcwologistsmilkbank.ca/home/faqs/.

Học cộng nhau

Dành thời gian âu yếm da bé. Sự gần gũi này khuyến khích bé ăn thường xuyên. Kiếm tìm sự tương trợ và thông tin để Phân tích thêm về kỹ năng cho con bú. Nó cần sự kiên nhẫn. Cả bạn và bé đều cần thời kì để học. Dành thời kì vuốt ve làn da bé của bạn; tiếp xúc thân thiện này khuyến khích nuôi con bằng sữa mẹ.

Chăm soc bản thân

coi ngó bản thân rất quan yếu để nuôi con bằng sữa mẹ thành công. Hãy ưu tiên để ngơi nghỉ và ngủ đủ giấc, uống phổ thông nước và ăn các thực phẩm bồi dưỡng. Buộc phải sự trợ giúp trong khoảng chồng, gia đình và bạn bè của bạn để bạn mang thể tập kết vào việc coi sóc bản thân và cho con bú.

Nhận xét