Các thăm khám and điều trị sớm cho trẻ em sơ sanh

tức thì sau khi nhỏ nhắn của người tiêu dùng đc ra đời, những nhà sản xuất dịch vụ chăm sóc sức khỏe sẽ khiến một số khám & giấy tờ thủ tục thông thường.

Đây là các thứ bạn cũng có thể chờ mong.

những đi khám & trị liệu sớm cho trẻ sơ sanh

Mục lục

  • check Apgar
  • Thuốc mỡ đôi mắt
  • Tiêm vitamin K
  • Dành thương yêu cho nhỏ bé

kiểm tra Apgar

Kiêm tra Apgar đc thực hiện ngay lập tức sau khi sinh để đo sức khỏe của nhỏ xíu trong năm lĩnh vực:

  • Nhịp tim
  • Hơi thở
  • Cơ bắp
  • phản xạ
  • màu da

Bài kiểm tra đơn giản cho tác dụng xếp hạng trường đoản cú 0 đến 10 được gọi là vấn đề Apgar. Hầu như những bé đều đạt điểm Apgar từ bảy đến 10.

Thuốc mỡ đôi mắt

sau khi đẻ nhỏ bé của chúng ta sẽ được điều trị để chống ngừa nhiễm trùng bệnh tật lậu hoặc chlamydia. Các triệu chứng nhiễm trùng này hoàn toàn có thể xâm nhập vào mắt của bé bỏng Bên cạnh đó sinh và nếu không được trị liệu hoàn toàn có thể gây mù. Trị liệu thường xuyên là thuốc mỡ bôi lên đôi mắt em bé nhỏ ngay sau khi sinh. Giai đoạn hoàn hảo nhất để trị liệu là trong khoảng một tiếng sau khi đẻ, để được cho phép bé nhỏ được làn da kề da với người mẹ and cho con bú lần thứ nhất.

Tiêm vitamin K

bé được chào đời với lượng vitamin K thấp, một yếu tố cần thiết trong thời gian đông máu. Để giúp ngăn ngừa bệnh tật chảy máu, một vấn đề xuất huyết hoàn toàn có thể xảy ra trong vài Trong ngày đầu tiên, cộng đồng Nhi khoa Canada khuyên rằng tất cả trẻ con sơ sinh đều rất cần phải tiêm vitamin K trong vòng sáu giờ sau khi sinh. Vitamin K thấp là Tại Sao chính tạo nên bệnh chảy máu ở trẻ sơ sinh.

nếu khách hàng không muốn bé của khách hàng đc tiêm, hãy rỉ tai với nhà cung cấp dịch vụ quan tâm sức đề kháng của khách hàng. Cung cấp vitamin K bằng đường uống rất có thể là 1 trong chọn lựa, dẫu thế, nên dùng vitamin K bằng phương pháp tiêm là cực tốt. Nếu bạn chọn uống vitamin K bằng miệng, bé xíu rất cần phải uống ngay sau khi sinh and bổ sung hai lần tiếp nữa trong tự bốn đến tám tuần tiếp theo sau.

Dành tình thương cho bé xíu

Chạm gần và giao tiếp da kề da với con trẻ sơ sinh sẽ giúp đỡ làm vơi bé bỏng và Điều chỉnh những tính năng cơ thể. Nhỏ bé cũng bình tĩnh hơn và khóc ít hơn nếu đc mút sữa người mẹ và ôm chặt trong thời gian kiểm tra và làm giấy tờ thủ tục.

Nhận xét