Sữa Hikid dê núi bổ sung cập nhật dưỡng chất cân đối giúp trẻ con cải tiến và phát triển toàn diện

Sữa Hikid dê núi yên tâm với nguồn sữa thoải mái và tự nhiên tại các vùng núi cao korea

Sữa Hikid dê núi đặc biệt giành riêng cho các trẻ em kích ứng với sữa trườn, bị táo bón nghiêm trọng, hay các trẻ con thấp nhỏ nhắn vì hệ tiêu hoá kém hấp thụ dinh dưỡng.

Sữa Hikid dê núi korea là dòng sản phẩm được tin dùng nhất trong nhãn hàng sữa khoác thương hiệu Hikid đc phân phối and nhỏ lẻ tại vàng anh Mart. Đó là loại đồ ăn bổ sung cho trẻ giờ ăn hài hòa với chất dinh dưỡng phẳng phiu, bổ trợ cho sự đi lên chiều cao, khối lượng dành riêng cho trẻ em từ 1-9 tuổi.

Sữa Hikid dê (hộp 700G)

Sữa Hikid dê (hộp 700G)

quánh điểm nổi bật của sữa dê núi của HIKID

Sữa Hikid dê núi là thành phẩm phối hợp hoàn hảo của 5 bộ phận chính and đa phần yếu tố vi lượng khác, sữa tăng cường mức độ cao Hikid dê núi hàn quốc đang là chọn lựa số 1 của những người mẹ có kỹ năng và kiến thức sâu rộng, uyên thâm giành riêng cho con cái yêu của bản thân.

Sữa Hikid dê núi hàn quốc bổ trợ hoàn chỉnh cho công việc ghi nhận, giao lưu và học hỏi của trẻ con nhỏ nhờ hàm lượng DHA, spingomeylin cùng những chất quan trọng cần phải có cho sự việc cải tiến và phát triển đầu óc.

Sphigomeylin là bộ phận căn bản cấu trúc nên lớp vỏ melin bảo phủ quanh dây tâm thần, hỗ trợ dẫn truyền các tín hiệu & xung động tâm thần. Việc bổ sung spingomeylin có trong những hộp sữa dê núi Hikid sẽ hoàn công meylin hóa những tổ chức tâm thần, hỗ trợ hệ thần kinh của trẻ con nhỏ tuổi phát triển, tăng cường bản lĩnh đầu óc nhớ thông báo, học hỏi của con nít.

tiếp theo đó là chức năng hỗ trợ bộ não đón nhận những thông báo một cách hiệu quả nhờ hiện tượng cân bằng tỉ lệ axit β-linoleic and axitα-linoleic.

Sữa Hikid dê núi bổ sung cập nhật dưỡng chât cân đối hỗ trợ con em mình cải cách và phát triển toàn vẹn

Một trong những điều đặc biệt, sữa dê núi Hikid hàn quốc bổ trợ phát triển độ cao cho bé nhỏ tự 1-9 tuổi, mang đến cho sự tiến lên cơ xương, chất xám và hệ miễn dịch là những nhân tố phát triển quan trọng đc tìm thấy trong sữa mới là IGF và TGF.

Sữa Hikid dê núi được sản xuất với công thức bổ sung cập nhật, thêm cho không thiếu lượng chất xơ tự nhiên & lactulose. Với xí nghiệp cùng quy trình sản xuất hiện đại , đảm bảo đáp ứng đủ điều kiện lau chùi, sữa cải cách và phát triển độ cao Hikid đưa đến cho bé yêu một loại sản phẩm bảo đảm về unique cùng theo với một hệ hấp thu trẻ khỏe, hạn chế cao nhất những bệnh tật đường ruột các người mẹ hay gặp mặt ở con em.

cùng lúc, sữa dê Hikid còn có tác dụng cởi mở, để cho sự việc hấp thụ của trẻ em các chất có trong sữa hoàn chỉnh, nhất là can xi do công thức hạ thấp casein trong protein sữa.

cần thiết, Sữa dê núi Hikid (700g) là lựa chọn bình yên hàng đầu cho tất cả những người bà mẹ có con bị dị ứng với phần tử chất đạm có trong sữa trườn hoặc sữa đậu nành.

kề bên dòng sản phẩm sữa Hikid dê núi, sữa Hikid Premium tăng cường mức độ dài cao nhất hàn quốc cũng là một lựa chọn khác, sữa không béo, chỉ chăm chú cho sự tiến lên độ dài của nhỏ nhắn yêu.

Nhận xét