Giới thiệu về sữa Hikid dê của Hàn

Sữa Hikid dê của Hàn hỗ trợ dưỡng chất cân bằng giúp bé xíu của người tiêu dùng tăng trưởng chiều cao and khối lượng chóng vánh

được chắt lọc tự nguồn sữa tươi sạch của bè đảng dê núi được chăn thả “hoàn toàn trong môi trường thiên nhiên” tại những vùng núi cao Hàn, thông qua dây chuyền sản xuất khép bí mật, công nghệ tiến bộ bậc nhất hiện nay. Sữa Hikid dê của Hàn mặc đơn vị bản thân sứ mệnh cải thiện dáng vẻ của con nít Á Lục, hỗ trợ bé trở nên tân tiến toàn vẹn cả về sức khoẻ and trí tuệ, đặc biệt là độ dài và cân nặng.

ILdong Foodis đã phân tích và sản xuất sữa Hikid dê của Hàn, một sản phẩm khoác tương đối đầy đủ dưỡng chất bé cần, có công dụng hấp thu hoàn toàn vào khung người, hỗ trợ nhỏ nhắn trở nên tân tiến độ cao, trọng lượng tối đa, bức tốc hệ miễn kháng, mà vẫn bình yên với hệ hấp thụ còn chưa hoàn thành của nhỏ bé thập niên thứ nhất hiện hưu.

Sữa Hikid dê của Hàn với công thức quan trọng đặc biệt có hàm lượng can xi cao vượt trội, lên đến 183mg/100g, bổ xung bổ sung Vitamin D, Kẽm, Magie cùng hàm lượng cao vitamin K2. Sữa Hikid dê bổ sung and tăng bản lĩnh hấp thu canxi, bổ trợ bé của phát triển độ cao nhanh nhất.

ra mắt về sữa Hikid dê của Hàn

mặc dù thế, nếu chỉ bổ sung Nhiều can xi vào sữa sẽ khiến nhỏ bé bị táo bón, làm hại thận. Tuyệt kỹ trong sữa Hikid dê của Hàn là chứa các hạt vitamin tổng hợp hầu hết Màu sắc, có tác dụng giúp bé bỏng dễ dàng hấp thu các dưỡng chất vào trong khung người. Đây được đánh giá như bước đột phá của ngành sản xuất sữa, cũng là tuyệt kỹ gia truyền của iLDong, tập đoàn lớn tiền thân chế biến thuốc trị triệu chứng với hơn 70 năm thói quen, những mẹ khó tìm kiếm được loại sữa thứ hai có ưu điểm đó cho nhỏ nhắn.

Trong khi, sữa Hikid dê của Hàn còn bổ sung bộ phận sữa non với dung lượng cực cao IGF and TGF giúp tăng tốc sức khỏe và hệ miễn kháng của con trẻ. Nhờ hàm lượng dưỡng chất đậm quánh có trong trọng lượng nhỏ, sữa mới bổ sung dinh dưỡng cân đối, giàu đạm & vitamin, những kháng thể diệt khuẩn and hoàn thiện miễn dịch, hỗ trợ nhỏ bé cách tân và phát triển trọn vẹn, trẻ trung và tràn đầy năng lượng and ngăn chặn đc bệnh.

dinh dưỡng trong sữa Hikid dê của Hàn thực sự tốt cho sự tăng trưởng của nhỏ xíu

Sữa Hikid dê của Hàn là thức ăn chất dinh dưỡng cân đối cho thời kỳ cải cách và phát triển tạo nền tảng gốc rễ cơ bản vững chắc cho cuộc sống and sự phát triển cân đối của nhỏ nhắn so với sự tiến lên xương and não bộ trọn vẹn. Sản phẩm là sự việc kết hợp của 5 loại bộ phận dưỡng chât đa dạng mẫu mã mà cơ bản là sữa của dê được cưu mang tự nhiên và thoải mái của Hàn có trị giá dinh dưỡng cao and hấp thụ giỏi.

kết cấu của chất đạm được thiết kế bằng nhãn hiệu sữa dê khác với sữa bò là không tồn tại bộ phận α S1 casein gây gian truân cho sự việc hấp thụ trong dạ dày của bé nhỏ & nhờ có dung lượng Beta lacto globulins thấp, hiện tượng hấp thu không thể là vấn đề đối với một trong những nhỏ bé nhạy cảm với thành phần đạm sữa nên rất chất lượng cho hấp thụ.

cấu tạo của phần tử chất béo trong sữa Hikid dê của Hàn giỏi cho hấp thụ vì nồng độ MCT cao lớn hơn sữa and phân tử chất béo nhỏ tuổi khoảng 1/20 lần của sữa nên giúp cho hấp thụ nhanh.

phần tử dinh dưỡng có trong sữa Hikid dê của Hàn

  • các thành phần như CLA,IGF, CPP, choline, nucleotide, inositol, carnitine, calcium có trong sữa dê núi của Hàn với hàm lượng cao hỗ trợ cho sự phát triển mạnh bạo của bé bỏng.
  • Tỉ lệ thành phần chất béo, chất đạm, các bon được coi xét phù hợp với tỉ lệ hài hòa và hợp lý so với năng lượng của con nít Hàn.
  • cung cấp những bộ phận dinh dưỡng cân đối thiết yếu cho sự đi lên với 11 loại chất khoáng như canxi, sắt, kẽm, sê len, 13 nhãn hiệu Vitamin như Vitamin A, C, E, B,..
  • Chứa các bộ phận dưỡng chât thoải mái và tự nhiên của sữa dê núi bao hàm những phần tử như IGF, CLA, CPP, Inositol, L-Carnitine, tryptophan…kết phù hợp với đạm đậu hà lan tinh khiết tương thích cho con trẻ sơ sanh và trẻ em nhỏ dại 1 cách khoa học.
  • Chứa những chất chống lão hóa như Vitamin A, C, E and Sê len, Beta Carotine.
  • Chứa các thành phần cấu trúc não DHA, Taurine and phosphatidicolin, phosphatidylethanolamine, choline…
  • Chứa phần tử chống khuẩn Bifidus and chất xơ & fructooligosaccharide prebiotics an tâm hơn cho con nít.

Nhận xét